เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ บ้านเลขที่169/6 หมู่ที่4 ตำบลหนองม่วง อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี พระพรหมกวี เจ้าคณะภาค3 เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีมอบบ้าน ตามโครงการสร้างบ้านสังฆประชานุเคราะห์ตามดำริของ พระพรหมกวี กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค3 เจ้าอาวาสวัดกัลยาณมิตรกรุงเทพมหานคร โดยมอบให้แก่นางสาวละออง ขำพ่วง ณ บ้านเลขที่ 169/6 หมู่ 4 ตำหนองม่วง อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี โดยมี พระเทพเสนาบดี เจ้าคณะจังหวัดลพบุรี และคณะสงฆ์จังหวัดลพบุรี พระครูพิทักษ์รัตนาภรณ์ รองเจ้าคณะอำเภอหนองม่วง เจ้าอาวาสวัดหนองตาแดง นายวันลพ สนแก้ว นายอำเภอหนองม่วง พร้อมด้วย นางสาวณัฏฐาณิชา เจริญสุข นายกกิ่งกาชาดอำเภอหนองม่วง หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหาร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมพิธี
ทั้งนี้ นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี นายวันลพ สนแก้ว นายอำเภอหนองม่วง นางสาวณัฏฐาณิชา เจริญสุข นายกกิ่งกาชาดอำเภอหนองม่วง ได้ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้ และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน เพื่อที่จะได้นำไปใช้และเป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวันต่อไป
 
 
 
 
 
 
 
19-21 มีนาคม 2567
เทศบาลตำบลหนองม่วง ร่วมกับสำนักงานปศุสัตว์อำเภอหนองม่วง และสำนักงานปศุสัตว์อำเภอโคกสำโรง บูรณาการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า และทำหมันสัตว์เลี้ยง ตามโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปี 2567
เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดโรคพิษสุนัขบ้า
 
 
 
 
 
 
 
 

วันที่ 21 มีนาคม 2567 นายกิติศักดิ์ วัฒนสิงห์ดำรงค์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองม่วง พร้อมด้วยปลัดเทศบาลและหัวหน้าส่วน ราชการของเทศบาลร่วมประชุมประจำเดือนมีนาคม ของคณะกรรมการชุมชน เพื่อรับทราบปัญหาในของแต่ละชุมชนและรับทราบข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของเทศบาล ชึ่งในการประชุมจะมีหัวหน้าส่วราชการของแต่ละกองมารับทราบปัญหาแล้วนำปัญหาไปแก้ไข และนำข้อแนะนำของชุมชนไปดำเนินการ ทางเทศบาลก็มีการสรุปผลการทำงานในเดือนที่ผ่านมาให้คณะกรรมการชุมชนได้รับทราบและมีการแจ้งกิจกรรม/โครงการต่างๆในเดือนต่อไปให้คณะกรรมการชุมชนได้รับทราบ

 

นายกิติศักดิ์ วัฒนสิงห์ดำรงค์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองม่วง เป็นประธานเปิดงานพิธีมอบใบประกาศนียบัตร โรงเรียนเทศบาลตำบลหนองม่วง พร้อมทั้ง นายไพโรจน์ เอี่ยมนิ่ม รองนายกเทศมนตรี หัวหน้าส่วนราชการและพนักงานเทศบาล โดยมีพิธีมอบใบประกาศนียบัตร
ชมการแสดงนักเรียน เดินชมผลงานนักเรียน
ในวันพุธ ที่ 20 มีนาคม 2567
ณ. อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลหนอม่วง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
18 มีนาคม 2567
นายไพโรจน์ เอี่ยมนิ่ม รองนายกเทศมนตรีตำบลหนองม่วง เป็นประธานเปิดงาน "MOI Waste Bank Week- มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จ 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 1ธนาคารขยะ" ของเทศบาลตำบลหนองม่วง โดยมีภาคีเครือข่าย ประกอบด้วยสมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก และประชาชน ร่วมกิจกรรม ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลหนองม่วง ผลการดำเนินงาน ดังนี้
1.ผู้สมัครสมาชิกธนาคารขยะ จำนวน 79 ราย
2.ขยะรีไซเคิล จำนวน 660.20 กิโลกรัม
3. มูลค่าเป็นเงิน 2,222 บาท