วันที่ 21 มีนาคม 2567 นายกิติศักดิ์ วัฒนสิงห์ดำรงค์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองม่วง พร้อมด้วยปลัดเทศบาลและหัวหน้าส่วน ราชการของเทศบาลร่วมประชุมประจำเดือนมีนาคม ของคณะกรรมการชุมชน เพื่อรับทราบปัญหาในของแต่ละชุมชนและรับทราบข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของเทศบาล ชึ่งในการประชุมจะมีหัวหน้าส่วราชการของแต่ละกองมารับทราบปัญหาแล้วนำปัญหาไปแก้ไข และนำข้อแนะนำของชุมชนไปดำเนินการ ทางเทศบาลก็มีการสรุปผลการทำงานในเดือนที่ผ่านมาให้คณะกรรมการชุมชนได้รับทราบและมีการแจ้งกิจกรรม/โครงการต่างๆในเดือนต่อไปให้คณะกรรมการชุมชนได้รับทราบ

 

นายกิติศักดิ์ วัฒนสิงห์ดำรงค์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองม่วง เป็นประธานเปิดงานพิธีมอบใบประกาศนียบัตร โรงเรียนเทศบาลตำบลหนองม่วง พร้อมทั้ง นายไพโรจน์ เอี่ยมนิ่ม รองนายกเทศมนตรี หัวหน้าส่วนราชการและพนักงานเทศบาล โดยมีพิธีมอบใบประกาศนียบัตร
ชมการแสดงนักเรียน เดินชมผลงานนักเรียน
ในวันพุธ ที่ 20 มีนาคม 2567
ณ. อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลหนอม่วง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
18 มีนาคม 2567
นายจำนงค์ เรืองเกษม ปลัดเทศบาลตำบลหนองม่วง เลขานุการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลหนองม่วง เป็นประธานการประชุมให้ความรู้ พร้อมแจกอาหารเสริมหญิงตั้งครรภ์ และเด็กน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์ โดยมีประธาน อสม. เทศบาลตำบลหนองม่วง และเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขร่วมดำเนินการ
อีกหนึ่งโครงการเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ และป้องกันโรค จากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลหนองม่วง
 
 
 
 
วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น.
นายกิติศักดิ์ วัฒนสิงห์ดำรงค์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองม่วง เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับอำเภอ (อำเภอหนองม่วง)
โดยมีนายวันลพ สนแก้ว นายอำเภอหนองม่วง นายสมชาติ ประสมเพ็ชร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอหนองม่วง รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องรวมกันพิจารณาโครงการที่เกินศักยภาพและจัดลำดับความสำคัญของโครงการของอำเภอหนองม่วง เพื่อเสนอเป็นโครงการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ต่อองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี
 
 
 
 
 
 
 
11 มีนาคม 2567
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ดำเนินการเก็บ ขน ขยะมูลฝอย พัฒนาความสะอาด บริเวณพื้นที่งานของดีหนองม่วงและบริเวณโดยรอบ คืนพื้นที่สู่ภาวะปกติ เพื่อความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยของชุมชน